Home » , » Bài viết đang xem

Cách chọn size áo thun, áo phông, đồng phục lớp


Các bạn chỉ cần tham khảo: bình thường hay mặc size áo lớp gì thì đăng kí theo size áo đó. Vì size áo của BiCi Center là size áo chuẩn rồi. Tuy nhiên, đối với những bạn không hay để ý size áo thì BiCi vẫn có thêm bảng thông số cơ thể để các bạn tham khảo thêm.

   Khi nhìn vào bảng này, các bạn hãy logic 1 chút nhé. Đừng máy móc và áp đặt quá. Ví dụ: bạn là nam, cao 1m78, nhưng chỉ nặng 50 kg. Tức là chiều cao fải là size L trở lên và cân nặng lại thuộc size S. Theo BiCi, khi đó bạn nên lựa chọn theo chiều cao, tức là mặc áo size L. Vì mặc áo vừa chiều dài như thế tốt hơn là mặc áo vừa người nhưng lại quá ngắn đúng không nào? Khi đó, nếu các bạn muốn sửa hay muốn bóp vào 1 chút thì cũng có thể mang ra ngoài hiệu may, bóp vào tuỳ theo ý muốn của mình. Rõ ràng là áo rộng thì có thể sửa nhỏ lại được, còn áo nhỏ thì không thể sửa to ra được. Chúc các bạn tìm được size áo phù hợp với mình nhất!

SIZE ÁO THUN NỮ
Size áo thun nữ quan trọng nhất là vòng ngực, khi chọn áo nên chọn theo Vòng ngực trước, sau đó xem chiều dài áo đã hợp lý chưa, nếu bạn nào vòng bụng to hơn vòng ngực thì lấy vòng bụng làm tiêu chuẩn và suy ra vòng ngực, nếu ngực lớn hơn bụng thì lấy vòng ngực làm tiêu chuẩn
Một số ví dụ chọn size áo :
- bạn gái ngang bụng là 50 + ngang ngực 44, thì chọn áo size XXL vì áo có ngang ngực là 50, sẽ vừa bụng

SIZE ÁO THUN NAM
Size áo thun nam quan trọng nhất là vòng bụng, khi chọn áo nên chọn theo Vòng bụng trước, sau đó xem chiều dài áo đã hợp lý chưa, nếu bạn nào vòng bụng to hơn vòng ngực thì lấy vòng bụng làm tiêu chuẩn và suy ra vòng ngực, nếu ngực lớn hơn bụng thì lấy vòng ngực làm tiêu chuẩn
Một số ví dụ chọn size áo :
- bạn nam ngang bụng là 55 + ngang ngực 49, thì chọn áo size XXL vì áo có ngang ngực là 55, sẽ vừa bụng
Ước tính size áo thun theo cân nặng, chiều cao : 
chọn size áo thun, áo phông, đồng phục lớp
Bảng size áo thun, áo phông, đồng phục lớp
Size áo khoác đồng phục : 

chọn size áo thun, áo phông, đồng phục lớp
Bảng size áo thun, áo phông, đồng phục lớp
Nếu các bạn còn băn khoăn chưa biết chọn size thế nào cho đúng thì có thể chát với nhân viên BiCi để được tư vấn thêm nhé !

2 nhận xét: