Home » , , » Bài viết đang xem

Một số mẫu áo lớp dễ thương cute 2014

 Chào đón năm hoc mới 2014 , các bạn teen boy, teen girl càng tha hồ có dịp háo hức chờ đợi cùng nhau diện những bộ quần áo đồng phục lớp của mình. Với những chiếc áo lớp dễ thương, kute để thỏa sức vui đùa xả hết những mệt nhọc sau những giờ học mệt mỏi. Đồng phục lớp, như chúng ta đã biết, vừa khuyến khích được học sinh hòa đồng cùng với tập thể, vừa thể hiện được cái tôi cá nhân và rất thời trang. Đó là lý do vì sao, áo đồng phục được các bạn học sinh ngày càng ưa chuộng.
Hình ảnh Mẫu áo lớp dễ thương 2014
Hình ảnh Mẫu áo lớp dễ thương 2014
Áo lớp ngày nay không chỉ đơn thuần là đẹp, mà phải thể hiện được phong cách của lớp bạn. Các bạn có phong cách dễ thương luôn tạo sự thu hút và nổi bật khi xuất hiện. Để làm được điều đó thì hình in là yếu tố quyết định tạo thành một mẫu áo lớp dễ thương.

ĐỒNG BiCi xin giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập áo lớp dễ thương. Với  đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ và sáng tạo, chúng tôi có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các bạn để hoàn thiện những mẫu áo lớp dễ thương nhất.

Ngoài mẫu áo, chất liệu vải cotton 100%, chất liệu in cao cấp,  công nhân may lâu năm lành nghề và đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp Bi chính là sự lựa chọn hoàn hảo để có được những chiếc  áo lớp dễ thương.
Video Làm Áo Lớp Đẹp:


Với tiêu chí mang tới cho Teen Việt một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm  áo lớp dễ thương ,trẻ trung, sáng tạo và đậm cá tính của tuổi học trò. Sau một thời gian nỗ lực làm việc, đến nay BiCi đã được cộng đồng teen Việt biết đến là thương hiệu làm áo lớp dễ thương, với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Hình Ảnh Mẫu áo lớp cute nhất 2014
Hình Ảnh Mẫu áo lớp cute nhất 2014
Một số mẫu áo lớp dễ thương 2014

Một số mẫu áo lớp dễ thương 2014

Một số mẫu áo lớp dễ thương 2014


Dưới đây là 1 số mẫu áo lớp dễ thương, áo lớp cute nhất năm 2014 cho các bạn nhé!


Áo lớp BiCi ưu đãi đăc biệt dành cho học sinh - sinh viên

BiCi may, in áo lớp, áo nhóm với giá rẽ nhất! Miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng toàn lãnh thổ Việt Nam.
Áo thun BiCi cực ưu đãi đối với hoc sinh - sinh viên!

Chúng tôi hiểu và chia sẻ những cảm xúc thời cắp sách với các bạn, chúng tôi cũng nâng niu, trân trọng tình bạn cao đẹp của tuổi trẻ.

Vì vậy áo lớp BiCi cực kỳ tâm huyết đối với áo lớp, áo nhóm dành cho học sinh sinh viên với tiêu chí " ngon, bổ, rẽ !"

1 nhận xét: